lien he: 123123123

Máy ảnh mirrorless E-M5 Mark II sản xuất tại Việt Nam

Với công nghệ chống rung 5 trục cùng công nghệ dịch chuyển cảm biến, đây sẽ là một trong những mẫu máy ảnh mirrorless ấn tượng nhất khi được mở màn ra thị trường.
theo những thông tin mới nhất được công bố, E-M5 Mark II mẫu máy ảnh  mirrorless khủng đến từ thương hiệu Olympus sẽ chính thức được sản xuất tại các công xưởng ở Việt Nam.

Điều này đã được công nhận trong biên bản đăng ký sản phẩm tham dự triển lãm CP+ 2015 của nhãn hàng Olympus. Theo đó, xuất xứ của những chiếc Olympus E-M5 Mark II được triễn lãm trong kỳ triển lãm tới đây sẽ đến từ các nhà máy của hãng này tại Việt Nam.

Biên bản đăng ký sản phẩm tham dự triển lãm CP+ 2015 của nhãn hàng Olympus.
E-M5 Mark II là phiên bản kế nhiệm của dòng máy E-M5, một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu máy ảnh Olympus. Mẫu máy này được  đánh giá   cao bởi sự xuất hiện của công nghệ chống rung 5 trục cùng công nghệ dịch chuyển cảm biến hỗ trợ nâng cấp độ phân giải lên hơn nhiều. Ngoài ra mẫu máy này còn được lắp đặt khả năng quay phim 4K và kháng chịu với các tác động từ môi trường.
Xem thêm máy ảnh dòng mirrorles của canon, sản phầm canon eos m3

Thế nên, sau những chiếc di dộng đến từ Samsung, các sản phẩm công nghệ được làm ra tại Việt Nam và gắn mác “Made in Việt Nam” đã trở nên phong phú hơn được nhiều hơn so với trước.
Tham khảo máy ảnh nikon d5300 cu, nikon d3300 cu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus