lien he: 123123123

Thứ tự đầu tư những thiết bị hành trang thiết yếu như nikon canon cho người mới chụp hình

(Viendongshop.vn) Để trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì đòi hỏi bạn phải có niềm đam mê, một chút thẩm mỹ, kỹ năng photoshop, hoặc được sư phụ truyền bí kiếp hoặc được học từ trường lớp thì mơ ước của bạn sẽ sớm thiệt hiện thôi.

Thời buổi hiện đại hóa, nhu cầu giải trí của con người thì không giới hạn, có cầu thì có cung, các hãng sản xuất máy ảnh ganh đua nhau từng chút một để đáp ứng nhu cầu giải trí đó. Hàng loạt dòng máy mới từ phổ thông dành cho người mới tập tành không biết gì đến cao cấp dành cho dân chuyên nghiệp. những chiếc máy ảnh “like new” từ Mỹ ...ví dụ như nikon d3300 cu được mang về Việt Nam với mức giá hấp dẫn so với những gì nó có thể mang lại.

Để nhập môn bạn cần chọn những sản phẩm sau đây
THÂN MÁY
ỐNG KÍNH
PHỤ KIỆN, PHẦN MỀM HẬU KỲ
Máy ảnh nikon d5300
Nếu đã sắm sửa đủ body và lens zoom, lens fix, bạn gần như đã sẵn sàng để tiến bước trên con đường nhiếp ảnh. Tuy nhiên, cũng đừng quên những yếu tố phụ trợ để có thể vươn xa hơn.
Những trang bị cần thiết cho người mới chụp hình

- Tripod mini: Một chiếc chân máy sẽ là người bạn đồng hành giúp chúng ta giữ vững chiếc máy trong trường hợp không muốn/không thể cầm tay. Đơn cử như khi chúng ta muốn chụp cùng một nhóm bạn, việc gắn camera lên tripod là lựa chọn khả thi duy nhất. Tripod cũng sẽ giúp chúng ta có thể trải nghiệm một vài thể loại ảnh “lạ”, chẳng hạn như ảnh phơi sáng: chụp thác nước, dòng nước, dòng xe cộ, trời tối,… Người mới chơi có thể lựa chọn một vài mẫu chân máy của Benro, Fotomate, Victory có giá khoảng dưới 1 triệu đồng.
- Thẻ nhớ sd, cf, ...: Nên chọn thẻ nhớ có dung lượng khoảng 8 -16GB, class 10 trở lên để có thể lưu được cả những tấm ảnh RAW.

-Balo máy ảnh: Chiếc túi không giúp bức ảnh đẹp lên, nhưng sẽ giúp bảo quản chiếc máy, ống kính, phụ kiện của chúng ta trong những chuyến đi. Một vài loại túi chuyên dụng cho thao tác lấy máy được nhanh chóng, giúp chúng ta không bỏ lỡ những khoảnh khắc bất ngờ.
- Tủ chống ẩm: Bảo quản máy và ống kính khỏi ấm mốc, điều tối kỵ với những thiết bị ghi hình.
- Phần mềm chỉnh ảnh: Ảnh chụp từ những chiếc DSLR có thể có chất lượng hình ảnh rất tốt, nhưng chưa chắc đã đẹp. Chưa kể đến nhiều trường hợp chúng ta bắt vội khoảnh khắc và không kịp căn ke, điều chỉnh các thông số phù hợp. Khi đó một phần mềm hậu kỳ như Adobe Lightroom hoặc ACDSee sẽ phát huy tác dụng.
>> Máy ảnh nikon d7100
Ngoài ra, các trang bị như flash rời, filter, hood, dây đeo máy,… cũng nên được người mới chơi lưu ý khi sắm một bộ gear cho mình.
Tin tức từ: http://tintuc.viendongshop.vn/thu-tu-dau-tu-cac-trang-bi-may-anh-cho-nguoi-moi-vao-nghe.html
Xem thêm các mặt hàng điện tử: loa logitech hệ thống loa nghe chất lượng, loa edifier thiết kế độc đáo, loa jbl bluetooth nhỏ gọn tiện lợi,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus