lien he: 123123123

Loa bose soundlink mini giá tốt nhất tại VDshop

Loa bose soundlink mini chức năng bluetooth cung cấp đầy đủ âm thanh tự nhiên từ một loa siêu nhỏ gọn cỡ bàn tay của bạn. Loa bose soundlink mini công suất lớn cho âm bass mạnh mẽ.
Loa SoundLink Mini Bluetooth speaker với khả năng tương thích đa dạng, nếu không nói là hầu hết với các thiết bị công nghệ hiện nay, chỉ cần thiết bị dùng Bluetooth là các bạn có thể dể dàng kết nối không dây với 
SoundLink Mini Bluetooth speaker, ngoài ra loa cũng trang bị Jack audio 3.5mm dành cho các thiết bị không hỗ trợ Bluetooth.

Loa-bose-soundlink-mini-01
5.490.220 đ
Giá thị trường: 6.857.500 đ

- Hiệu suất âm thanh cao cấp mang lại trải nghiệm "nghe đầy đủ nhất".

- Loa di động nhỏ gọn nhất từ Bose dể dàng di chuyển.

- Kết nối không dây với thiết bị Bluetooth của bạn.

- Pin lên đến 7 giờ sử dụng.

- Chơi media ở bất cứ nơi nào.

Thông tin sản phẩm

- Hàng mới 100%

- Sản phẩm thương hiệu loa bose

- Bảo hành 12 tháng

Loa bose soundlink mini thiết kế nhỏ,gọn ,nhẹ, với kích thước chiều cao 5.8 cm, chiều dài 18 cm, rộng 5.1 cm và nặng chỉ khoảng 0.67 kg, dễ dàng cầm trên tay, vì thế nó rất tiện khi đi du lịch hoặc di chuyển, các bạn có thể nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi mà không có sự bất tiện nào khi mang theo bên mình.

Loa-bose-soundlink-mini-02

Loa bose soundlink mini được tích hợp bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số giúp duy trì độ chính xác của các tần số, giúp âm thanh phát ra luôn đạt tính trung thực, tự nhiên dù ở bất kỳ mức volume nào, hay thể loại nhạc nào.Pin sạc Lithium-Ion của loa giúp bạn nghe nhạc liên tục từ 5 - 8 giờ. Cùng với đó, đế cắm đi kèm giúp bạn thuận tiện hơn khi sạc pin cho loa



Loa-bose-soundlink-mini-03

Loa-bose-soundlink-mini-04

Thông tin mua hàng :
85A Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus