lien he: 123123123

Thẻ nhớ wifi toshiba 16gb giá rẻ tại VDshop

VDshop chuyên cung cấp Thẻ nhớ wifi toshiba 16gb sdhc flash air wireless là chiếc thẻ nhớ wifi SDHC có dung lượng 16GB, tốc độ đọc ghi class 10, được trang bị kết nối không dây WiFi 802.11 b/g/n.

Kết nối đặc biệt không dây, thẻ FlashAir của Toshiba cho phép người dùng chia sẻ upload dữ liệu nhanh chóng, tiện lợi theo giao thức ngang hàng (peer to peer) để đăng tải, chia sẻ hình ảnh, dữ liệu hoặc từ các máy chủ cũng như các thiết bị khác bao gồm: các loại camera kỹ thuật số tương thích với Flash Air, các smartphone, máy tính, máy tính bảng...Toàn bộ quá trình truyền tải dữ liệu này được thực hiện mà không cần cáp nối.
  
800.112 đ

Bằng việc kết hợp phương thức lưu trữ nhỏ gọn (SD) và công nghệ kết nối không dây đầy tiện ích (wireless), Toshiba - công ty hàng đầu về các thiết bị điện điện tử vừa cho ra đời một sản phẩm mang tính đột phá cao. Đó là sản phẩm thẻ nhớ Wifi được tích hợp chức năng mạng không dây mà Toshiba gọi là Flash Air wireless.

Thông tin sản phẩm
Hàng mới 100%
Chính hãng Toshiba
Bảo hành 1 năm

Thông tin khuyến mãi
Giao hàng toàn quốc

Toshiba flashair sdhc 16gb này cũng được thiết kế để tiêu thụ điện năng thấp hơn hơn so với các thẻ nhớ SDHC khác với chức năng tương tự

Các nhiếp ảnh gia có thể thoải mái chụp ảnh, lưu ảnh và xem lại ngay trên các thiết bị khác (có kết nối wifi với thẻ nhớ). Còn gì tuyệt bằng đúng không các bạn!?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus